ThS. Nguyễn Công Bình đang làm việc với Lãnh đạo của Hội hỗ trợ nông dân trồng mía tỉnh Suphanburi
Tiến sĩ Kinh tế ngành QTKD, Giảng viên cơ hữu Đại học Tài chính - Marketing và Giảng viên thỉnh giảng các trường Đại học phía Nam
Thứ Hai, 2 tháng 5, 2011
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)
-
TS. Bảo Trung 1. Khái niệm giá trị cảm nhận của khách hàng Từ những năm cuối thế kỷ 20 khái niệm “giá trị cảm nhận” đã được các...
-
LÝ THUYẾT CHI PHÍ GIAO DỊCH: ÁP DỤNG VÀO NGHIÊN CỨU SẢN XUẤT THEO HỢP ĐỒNG VÀ SỰ LIÊN KẾT DỌC GIỮA DOANH NGHIỆP VÀ NÔNG DÂN TS. Bảo Trung Lý...
-
Marketing xã hội: Quá nhiều việc để làm (kỳ 1) Bài đã được xuất bản.: 14/09/2008 01:47 GMT+7 http://tuanvietnam.vietnamnet.vn/market...