SICOM COFR 13-Aug-2010 | |||||
Contract | High | Low | Close | Vol | OI |
Month | |||||
Aug-10 | 0.00 | 0.00 | 1630.00 | 4 | 16 |
Sep-10 | 0.00 | 0.00 | 1630.00 | 0 | 54 |
Oct-10 | 1632.00 | 1632.00 | 1633.00 | 6 | 22 |
Nov-10 | 1635.00 | 1635.00 | 1635.00 | 4 | 28 |
Dec-10 | 0.00 | 0.00 | 1635.00 | 0 | 0 |
Jan-11 | 0.00 | 0.00 | 1636.00 | 0 | 0 |
Tiến sĩ Kinh tế ngành QTKD, Giảng viên cơ hữu Đại học Tài chính - Marketing và Giảng viên thỉnh giảng các trường Đại học phía Nam
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
-
TS. Bảo Trung 1. Khái niệm giá trị cảm nhận của khách hàng Từ những năm cuối thế kỷ 20 khái niệm “giá trị cảm nhận” đã được các...
-
LÝ THUYẾT CHI PHÍ GIAO DỊCH: ÁP DỤNG VÀO NGHIÊN CỨU SẢN XUẤT THEO HỢP ĐỒNG VÀ SỰ LIÊN KẾT DỌC GIỮA DOANH NGHIỆP VÀ NÔNG DÂN TS. Bảo Trung Lý...
-
Marketing xã hội: Quá nhiều việc để làm (kỳ 1) Bài đã được xuất bản.: 14/09/2008 01:47 GMT+7 http://tuanvietnam.vietnamnet.vn/market...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét